Multimedia Đọc Báo in

Khai mạc Hội thi tuyên truyền viên BHXH, BHYT, BHTN năm 2016

18:12, 02/12/2016

Sáng 2-12, Bảo hiểm xã hội tỉnh khai mạc Hội thi tuyên truyền viên về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp (BHXH, BHYT, BHTN) trong hệ thống Bảo hiểm xã hội tỉnh năm 2016.

Tham dự hội thi có 24 đội đến từ các phòng, ban của Bảo hiểm xã hội tỉnh và Bảo hiểm xã hội các huyện, thị xã, thành phố. Trong 2 ngày (2 và 3-12), các đội thi sẽ trải qua 2 phần thi lý thuyết và thuyết trình.

PHó
Phó giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Phạm Hùng Sơn phát biểu khai mạc Hội thi.

Ở phần thi lý thuyết, đội thi tự giới thiệu về chức năng, nhiệm vụ, thành tích của đơn vị; trả lời câu hỏi bốc thăm và câu hỏi của Ban Giám khảo đặt ra. Với phần thi thuyết trình, trong thời gian từ 10-12 phút, các đội phải thuyết trình theo các chủ đề gợi ý về tuyên truyền chế độ, chính sách đối với các loại bảo hiểm.

2.jpg
Lãnh đạo Bảo hiểm xã hội tỉnh tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội dự thi.

Phát biểu khai mạc tại Hội thi, Phó Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Phạm Hùng Sơn nhấn mạnh, Hội thi là dịp để cán bộ công chức, viên chức ngành Bảo hiểm xã hội trau dồi kiến thức pháp luật về BHXH, BHYT, BHTN, nắm vững những quy định về quyền và trách nhiệm của mình trong việc thực thi nhiệm vụ, kỹ năng ứng xử khéo léo và khả năng thực hiện công tác tuyên truyền, phổ biến chính sách bảo hiểm đến từng người lao động.

Phần thi lý thuyết của đội Bảo hiểm xã hội huyện Ea Súp.
Phần thi lý thuyết của đội Bảo hiểm xã hội huyện Ea Súp.

Đồng thời, Hội thi cũng là dịp để phát hiện những tuyên truyền viên giỏi, những mô hình tổ chức, phương pháp tuyên truyền hay để kịp thời nhân rộng ra toàn ngành.

Kim Oanh
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.