Multimedia Đọc Báo in

13 thanh niên hoàn lương được NHCSXH cam kết cho vay vốn

16:37, 29/11/2016
Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh (NHCSXH) cho biết, 13 thanh niên hoàn lương trên địa bàn tỉnh sẽ được vay vốn từ đơn vị này để đầu tư phát triển sản xuất, ổn định cuộc sống.
 
Đây là những thanh niên tiêu biểu trong đợt gặp mặt thanh niên cá biệt, sau cai nghiện ma túy hoàn lương do UBND tỉnh tổ chức mới đây. Trên cơ sở danh sách do Tỉnh Đoàn đề xuất, NHCSXH đã tiến hành thẩm định điều kiện được vay vốn. 
 
Theo danh sách được phê duyệt, huyện Krông Ana có 4 thanh niên hoàn lương; các huyện Ea Kar và Krông Bông mỗi huyện có 2 thanh niên; các huyện M’Đrăk, Cư Kuin, Buôn Đôn, Ea H’leo và thị xã Buôn Hồ mỗi huyện có 1 thanh niên hoàn lương được vay vốn. Mỗi thanh niên này sẽ được vay tối đa 50 triệu đồng, với lãi suất ưu đãi dành cho hộ nghèo.
 
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.