Multimedia Đọc Báo in

Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh thăm và tặng quà buôn kết nghĩa

17:03, 23/01/2017

Nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh đã tổ chức chuyến thăm và tặng quà Tết cho người nghèo buôn kết nghĩa - Buôn Păn B, xã Ea Phê, huyện Krông Pắc.

Trong buổi gặp mặt thân mật, cán bộ và nhân viên Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh ân cần thăm hỏi tình hình đời sống của người dân trong buôn và tặng 9 phần quà gồm các nhu yếu phẩm, như: bánh, mứt, dầu ăn, đường, gạo… trị giá trên 7 triệu đồng cho 9 hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của buôn.

Lãnh đạo Bệnh viện Y học cổ truyền tặng quà cho các hộ nghèo của buôn Păn B.
Lãnh đạo Bệnh viện Y học cổ truyền tặng quà cho các hộ nghèo của buôn Păn B.

Được biết, buôn Păn B, xã Ea Phê, huyện Krông Pắc hiện có 231 hộ với 1.113 nhân khẩu, trong đó số hộ nghèo chiếm 1/3 tổng số hộ của buôn. Việc các đơn vị kết nghĩa đến thăm, tặng quà nhân dịp lễ, Tết không chỉ góp phần chia sẻ khó khăn với người dân, động viên họ vượt khó vươn lên trong cuộc sống mà còn làm tăng thêm tình đoàn kết giữa các đơn vị kết nghĩa.

Kim Oanh - Mỹ Hạnh
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.