Multimedia Đọc Báo in

Khám, phẫu thuật nụ cười miễn phí cho 142 trường hợp

17:26, 24/07/2017

Từ ngày 23 đến 28-7, tại Đắk Lắk, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Tổ chức Operation Smile Việt Nam, Bệnh viện Y Dược TP. Hồ Chí Minh, Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương TP. Hồ Chí Minh thực hiện Chương trình khám và phẫu thuật nụ cười miễn phí năm 2017.

21
Trẻ em có dị tật khe hở môi, hàm ếch đến khám tại chương trình

Chương trình đã khám, tư vấn cho 142 trẻ em và người lớn thuộc các tỉnh: Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai, Kom Tum, Lâm Đồng, Phú Yên có dị tật khe hở môi, hàm ếch, trong đó dự kiến có 95 trường hợp được phẫu thuật. Những trường hợp phẫu thuật và thân nhân đi kèm được Tổ chức Operation Smile Việt Nam tài trợ toàn bộ chi phí ăn, ở, đi lại, phẫu thuật với mức trung bình khoảng 10 triệu đồng/trường hợp. Ngoài ra, mỗi trường hợp đến khám đều được tặng 1 suất quà trị giá 100.000 đồng.

Được biết, từ năm 2014 đến nay, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã phối hợp với Tổ chức Operation Smile Việt Nam, các bệnh viện trong và ngoài tỉnh tổ chức phẫu thuật nụ cười miễn phí cho trên 380 trường hợp.

Nguyễn Xuân


Ý kiến bạn đọc


Trang trọng lễ đón hài cốt liệt sĩ từ Campuchia về nước
Ngày 22/5, Tỉnh ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đắk Lắk trang trọng tổ chức Lễ đón nhận, truy điệu, an táng 27 hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hy sinh tại Campuchia