Multimedia Đọc Báo in

Thăm, tặng quà người cao tuổi huyện Cư M'gar

08:28, 24/09/2017

Nhân dịp Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1-10), chiều 22-9, Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã tổ chức đoàn đi thăm, tặng quà, chúc thọ người cao tuổi huyện Cư M’gar.

21
Bà H’Mơ Mlô, Phó Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh tặng quà, chúc mừng thượng thọ cụ H'Kla Niê

Đoàn đã đến thăm, chuyển quà của Chủ tịch nước và Chủ tịch UBND tỉnh tặng các cụ ở huyện Cư M'gar gồm: bà H’Jan Ajun (100 tuổi), H’Kla Niê (100 tuổi) và ông Y Tơng Hwing (90 tuổi) cùng ở buôn Sah A, xã Ea Tul; ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình cuộc sống sinh hoạt thường ngày của các cụ; bày tỏ vui mừng khi thấy các cụ đều nhận được sự quan tâm chăm sóc, phụng dưỡng chu đáo của gia đình, họ hàng.

21
Đoàn thăm hỏi, tặng quà cụ ông Y Tơng Hwing

Đoàn gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và trường thọ, động viên các cụ tiếp tục là tấm gương sáng, phát huy tốt hơn nữa vai trò của người cao tuổi tuyên truyền, vận động con cháu, người thân tích cực học tập, lao động sản xuất, xây dựng gia đình hạnh phúc, khu dân cư văn hóa, góp phần vào sự phát triển của địa phương.

21
Cụ H'Jan Ayun vui mừng khi được Đoàn đến thăm, tặng quà, chúc thọ

Được biết, nhân dịp Ngày Quốc tế Người cao tuổi năm nay, huyện Cư M'gar có 10 cụ tròn 100 tuổi được nhận quà của Chủ tịch nước gồm thiếp mừng thọ, 500.000 đồng và 5 m vải lụa; 66 cụ tròn 90 tuổi được nhận quà của Chủ tịch UBND tỉnh gồm thiếp mừng thọ, 300.000 đồng và 1 lốc nước uống bổ dưỡng.

Nguyễn Xuân

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.