Multimedia Đọc Báo in

Trao 100 suất quà Tết Kỷ Hợi tặng hộ nghèo xã Cư A Mung, huyện Ea H'leo

22:33, 26/01/2019

Sáng 26-1, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam tổ chức thăm, tặng 100 suất quà cho đồng bào nghèo của xã Cư A Mung (huyện Ea H’leo) nhân dịp Tết Nguyên đán cổ truyền năm 2019.

Mỗi suất quà trị giá 600 nghìn đồng (gồm 500 nghìn đồng tiền mặt và 100 nghìn tiền quà). Đây là những hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi thiên tai được Công ty TNHH ôtô Mitsubishi Việt Nam tài trợ.

Đại diện Công ty TNHH Ô tô
Đại diện Công ty TNHH Ô tô Mitshubishi Việt Nam tặng quà Tết hộ nghèo xã Cư A Mung (huyện Ea H'leo).

Tính đến thời điểm này, tỉnh Đắk Lắk đã vận động quà cho chương trình "Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” Xuân Kỷ Hợi năm 2019 và các hỗ trợ khác trị giá hơn 11,7 tỷ đồng. Trong đó, đã tiếp nhận 25.440 suất quà trị giá gần 10 tỷ đồng, các hoạt động hỗ trợ khác gần 1,8 tỷ đồng, các tổ chức, cá nhân ủng hộ tiền mặt 59 triệu đồng.

Nguyên Hoa

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.