Multimedia Đọc Báo in

Hội Chữ thập đỏ tiếp nhận 500 triệu ủng hộ "Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam"

15:23, 09/02/2021

Sáng 9-2, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tiếp nhận ủng hộ 500 triệu đồng “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” từ Ngân hành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Bắc Đắk Lắk tài trợ.

Phát biểu tại lễ tiếp nhận, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nguyễn Quang Thuân khẳng định, sự hỗ trợ kịp thời của Ngân hành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh Bắc Đắk Lắk sẽ góp phần giúp cho nhiều người nghèo và nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn được đón Tết ấm no và đủ đầy hơn. Hội Chữ thập đỏ tỉnh sẽ sử dụng nguồn kinh phí trên đúng mục đích, đối tượng và đạt hiệu quả tốt nhất.

Lãnh đạo Agribank chi nhánh Bắc Đắk Lắk trao tặng
Lãnh đạo Agribank chi nhánh Bắc Đắk Lắk trao bảng tượng trưng số tiền 500 triệu đồng ủng hộ an sinh xã hội cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh. 

Trong những ngày qua, với sự hỗ trợ của các doanh nghiệp, mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh, Hội Chữ thập đỏ đã trao tặng hơn 1.200 suất quà Tết cho các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nguyễn Quang Thuân trao bảng ghi nhận tấm lòng vàng cho Ban lãnh đạo Agribank chi nhánh Bắc Đắk Lắk
Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Nguyễn Quang Thuân trao bảng ghi nhận tấm lòng vàng cho Ban lãnh đạo Agribank chi nhánh Bắc Đắk Lắk

Đối với Agribank chi nhánh Bắc Đắk Lắk, bên cạnh hoạt động kinh doanh, hằng năm đơn vị luôn quan tâm thực hiện công tác an sinh xã hội để hỗ trợ nạn nhân chất độc da cam, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Kim Oanh

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.