Multimedia Đọc Báo in

Thị đoàn Buôn Hồ: Tặng quà hộ nghèo và học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

16:37, 17/04/2021

Ngày 17-4, Thị Đoàn Buôn Hồ đã kết nối với Nhóm từ thiện Hữu Duyên (TP.HCM) tổ chức tặng quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và học sinh trên địa bàn xã Cư Bao, Bình Thuận (thị xã Buôn Hồ).

Cụ thể, đoàn đã đến trực tiếp 2 xã Cư Bao và Bình Thuận để trao tổng số 200 suất quà gồm các nhu yếu phẩm như gạo, mì tôm, nước mắm, dầu ăn (trị giá 200 nghìn đồng/suất) cho các hộ nghèo và hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Trong đó, xã Cư Bao 107 suất và xã Bình Thuận 93 suất.

a
Thị Đoàn Buôn Hồ và đơn vị tài trợ trao quà cho các hộ nghèo và hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Cư Bao

Ngoài ra, tại mỗi xã, đoàn đã trao thêm 11 suất quà là tiền mặt (500 nghìn đồng/suất) cho 5 hộ nghèo và 6 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập.

a
Trao tiền mặt hỗ trợ cho các em học sinh và hộ nghèo xã Cư Bao

Đây là hoạt động thiết thực nhằm, chia sẻ động viên kịp thời tới các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh trên địa bàn thị xã tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

Thúy Hồng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.