Multimedia Đọc Báo in

Tắm sông, hai trẻ em đuối nước thương tâm

15:53, 13/05/2021

UBND xã Ea R’bin (huyện Lắk) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm, khiến hai trẻ tử vong.

Thông tin cho biết, vào lúc 14 giờ ngày 12-5, do được nghỉ học buổi chiều nên 7 cháu trên địa bàn xã ra sông Krông Nô thuộc địa phận buôn Plao Siêng tắm. Không may, hai cháu là: H Hằng Kmăn (SN 2008) và cháu H Nan Mlô (SN 2008) cùng là học sinh lớp 7A, Trường THCS Trần Quốc Toản bị đuối nước thương tâm.

Bà con, xóm giềng đến chia sẻ với gia đình có trẻ bị đuối nước.
Bà con, xóm giềng đến chia sẻ với gia đình có trẻ bị đuối nước.

Ngay khi nhận được thông tin, UBND xã Ea Rbin đã huy động gần 20 người là cán bộ, công chức, Công an xã, Ban Chỉ huy quân sự xã cùng một số người dân tham gia công tác cứu hộ, cứu nạn. Đến khoảng 14 giờ 55 thì tìm thấy thi thể cháu H Nan Mlô, đến 15 giờ 30 cùng ngày tìm thấy thi thể cháu H Hằng Kmăn.

Được biết, cả gia đình hai cháu đều thuộc hộ nghèo, có hoàn cảnh kinh tế gia đình khó khăn, trong đó cháu H Nan Mlô mồ côi cha, sống với mẹ.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.