Multimedia Đọc Báo in

Tặng quà tất cả hộ dân khu vực phong tỏa do COVID-19

11:47, 13/05/2021

Sáng 13-5, UBND phường Tân Thành (TP. Buôn Ma Thuột) đã tặng 47 phần quà cho 47 hộ khu vực bị phong tỏa hẻm 189/1 Mai Hắc Đế.

Theo đó, các phần quà gồm đồ ăn sáng, nhu yếu phẩm hàng ngày như mì tôm, sữa, rau, củ quả. Toàn bộ phần quà này do các tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh đóng góp, ủng hộ.

Với phương châm, không để bất cứ hộ dân nào thiếu lương thực, thực phẩm trong thời gian bị phong tỏa, UBND phường tiếp tục kêu gọi các mạnh thường quân, nhà hảo tâm đóng góp để địa phương chuyển đến tay người dân.

d
Đại diện Chi hội phụ nữ Tổ dân phố 10, phường Tân Thành tặng quà cho các hộ dân.

Theo thống kê, khu vực phong tỏa hẻm 189/1 Mai Hắc Đế có 47 hộ dân (gồm 27 hộ thường trú và 20 hộ tạm trú - ở 4 dãy phòng trọ). Trong đó, các hộ tạm trú công việc không ổn định, thu nhập bếp bênh nên cuộc sống khó khăn.

Kim Hoàng

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.