Multimedia Đọc Báo in

Hội Cựu Chiến binh TP. Buôn Ma Thuột tặng bò giống cho cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn

20:45, 16/06/2021
Sáng 16-6, Hội Cựu chiến binh TP. Buôn Ma Thuột đã tổ chức trao tặng bò giống cho cựu chiến binh Y Hoàng Byă ở buôn Buôr, xã Hòa Xuân, TP. Buôn Ma Thuột. 
 
Kinh phí mua bò giống là 15 triệu đồng, được trích từ quỹ vận động xây dựng nhà “Tình nghĩa đồng đội”, “Tặng bò cho Hội viên Cựu chiến binh” năm 2021 của Hội Cựu chiến binh TP. Buôn Ma Thuột.

Được biết, gia đình cựu chiến binh Y Hoàng Byă có hoàn cảnh rất khó khăn thuộc diện hộ nghèo, hai vợ chồng không có công việc ổn định, ít đất sản xuất, chủ yếu làm thuê kiếm sống qua ngày.  
 
th
Hội Cựu chiến binh TP. Buôn Ma Thuột trao quyết định hỗ trợ bò giống cho gia đình Y Hoàng Byă
 
Cũng trong dịp này, Hội Cựu chiến binh xã Hòa Xuân đã hỗ trợ 6 triệu đồng và góp công làm chuồng trại cho gia đình ông Y Hoàng Byă. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm giúp các hội viên cựu chiến binh nghèo có điều kiện phát triển sản xuất, chăn nuôi, từng bước ổn định cuộc sống.
 
Hồng Chuyên
 

(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.