Multimedia Đọc Báo in

Sở NN-PTNT: Ủng hộ 220 triệu đồng cho Quỹ phòng chống COVID-19

09:21, 16/06/2021

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, chiều 15-6, Sở NN-PTNT đã tổ chức Lễ phát động kêu gọi ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch COVID-19 và giúp đỡ người dân bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh COVID-19.

Phát biểu tại Lễ phát động, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở NN-PTNT Nguyễn Hoài Dương cho biết, trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, cả nước đang phải căng mình chống dịch bệnh với nhiều biện pháp cấp bách, trong đó có tiêm phòng vắc-xin. Tuy nhiên, do nguồn kinh phí quá lớn, Chính phủ không thể cân đối hết nên cần sự chung tay, góp sức của cộng đồng.

ảnh
Đại diện lãnh đạo Sở NN-PTNT và các đơn vị trực thuộc tham gia lễ phát động

Lễ phát động nhằm kêu gọi, vận động công chức, viên chức, người lao động của Sở NN-PTNT ủng hộ, đóng góp kinh phí cho công tác phòng, chống dịch COVID-19. Việc làm này không chỉ đóng góp vào Quỹ phòng, chống COVID-19 mà chính là biểu hiện sinh động của tấm lòng nhân ái, sự quan tâm, sẻ chia với những người trong tâm dịch, góp phần cùng cả nước kiểm soát, đẩy lùi dịch bệnh.

ảnh
Giám đốc Sở NN-PTNT Nguyễn Hoài Dương ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch COVID-19 tại buổi lễ phát động.

Tại buổi lễ phát động, 100% công chức, viên chức, người lao động của Sở NN-PTNT đã tham gia ủng hộ, với tổng số tiền 220 triệu đồng. 

Minh Thuận


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.