Multimedia Đọc Báo in

Agribank Đắk Lắk: Nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa nhân ngày Thương binh - Liệt sỹ

10:41, 27/07/2021
Để tri ân các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27-7-1947 – 27-7-2021), nhằm phát huy truyền thống tương thân tương ái và thực hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, những ngày qua Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Đắk Lắk (Agribank Đắk Lắk) đã có nhiều hoạt động đền ơn, đáp nghĩa.
 
Cụ thể, Agribank Đắk Lắk đã tổ chức thăm, tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng đơn vị đang phụng dưỡng; tài trợ 10 triệu đồng để mua quà tặng các gia đình chính sách, người có công ở vùng căn cứ cách mạng do Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh tổ chức nhân dịp 27-7.
 
Cán bộ Agribank Đắk Lắk thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Thương (xã Hòa Thắng, TP. Buôn Ma Thuột)
Cán bộ Agribank Đắk Lắk thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Thương (xã Hòa Thắng, TP. Buôn Ma Thuột)
 
Ngoài việc tích cực tham gia công tác xã hội, chung tay cùng các ngành, các cấp trong hoạt động đền ơn đáp nghĩa, nhân dịp này, đơn vị cũng dành sự quan tâm, thăm hỏi và tặng quà đến cán bộ, nhân viên thuộc diện gia đình chính sách đang công tác tại Agribank Đắk Lắk.
 
Được biết, từ năm 1995 đến nay, Agribank Đắk Lắk đã nhận phụng dưỡng suốt đời 4 Mẹ Việt Nam Anh hùng. Hàng năm, ngoài việc trao tiền phụng dưỡng hàng tháng (1,5 triệu đồng/Mẹ/tháng), vào các dịp lễ, tết, ngày Thương binh Liệt sỹ 27-7 và các ngày lễ lớn của đất nước, Agribank Đắk Lắk đều cử đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên, tặng quà các Mẹ.
 
Phan Quốc Lương

(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.