Multimedia Đọc Báo in

"Chuyến xe 0 đồng" về với huyện Krông Bông

13:12, 30/07/2021
Ngày 30-7, CLB Khát vọng xanh huyện Krông Ana phối hợp cùng Đoàn thị trấn Buôn Trấp (huyện Krông Ana) tổ chức chương trình "Chuyến xe 0 đồng" chở rau củ quả và nhu yếu phẩm hỗ trợ người dân huyện Krông Bông.
 
Chương trình đã hỗ trợ hơn 1,5 tấn rau, củ, quả; 150 kg gạo; 80 thùng mì; 300 quả trứng vịt và một số nhu yếu phẩm khác... thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam huyện để trao cho người dân trên địa bàn huyện Krông Bông ở các khu vực hiện đang bị phong tỏa và lực lượng nơi tuyến đầu chống dịch.

 

"Chuyến xe 0 đồng" chở rau củ quả và nhu yếu phẩm hỗ trợ người dân huyện Krông Bông.
 
Được biết, tổng kinh phí thực hiện chương trình khoảng 20 triệu đồng được CLB Khát vọng xanh huyện Krông Ana cùng Đoàn thị trấn Buôn Trấp tổ chức vận động, kêu gọi từ các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh.

 

Các tình nguyện viên vận chuyển rau củ và nhu yếu phẩm để hỗ trợ người dân.
Các tình nguyện viên vận chuyển rau củ và nhu yếu phẩm để hỗ trợ người dân.
 
Trước đó, chương trình "Chuyến xe 0 đồng" cũng đã vận động được hơn 5 tấn rau, củ, quả và nhu yếu phẩm... để hỗ trợ người dân huyện Cư Kuin và Ea Súp. Sắp tới, "Chuyến xe 0 đồng" sẽ tiếp tục vận động kinh phí để thực hiện chương trình tại các huyện khác hiện đang có dịch trên địa bàn tỉnh.
 
Khả Lê
 

(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.