Multimedia Đọc Báo in

Sử dụng súng trái phép

09:31, 17/08/2010

Sáng ngày 8-8, do mâu thuẫn cá nhân, Đinh Tiến Hoàn (SN 1993), ở thôn Giang Tân, xã Ea Puk (Krông Năng) đã dùng dao đâm và dùng súng K54 khống chế anh Đinh Minh Thanh, ở cùng thôn, làm anh Thanh bị thương. Nhận tin báo, lực lượng CA xã Ea Puk đã đến hiện trường để giải quyết. Hoàn đã dùng súng bắn vào anh Nguyễn Ngọc Vững, Phó CA xã nhưng viên đạn không trúng vào anh Vững. Sau đó, Hoàn mang súng bỏ trốn. Tại hiện trường, lực lượng CA đã thu giữ một vỏ đạn, một đầu đạn và một con dao, phát hiện, thu giữ khẩu súng K54 gây án được Hoàn giấu trong vườn nhà. Hiện CA huyện Krông Năng đang khẩn trương phối hợp với các đơn vị chức năng trong CA tỉnh tiếp tục truy bắt Hoàn để xử lý nghiêm trước pháp luật.

Trước đó, vào ngày 30-7, tại khu vực rừng Cư Klông, xã Cư Klông, (Krông Năng), trong khi lén lút mang súng vào rừng săn thú, Lường Sỹ Nghĩa (SN 1973), trú tại thôn Tam Lập, xã  Ea Tam (Krông Năng) đã bắn nhầm anh  Trương Văn Minh, ở xã Dliê Ya (huyện Krông Năng) khiến anh này bị trọng thương, phải cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh. CA huyện Krông Năng đã lập hồ sơ để xử lý vụ việc.

 

T. T

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.