Multimedia Đọc Báo in

Gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn

00:21, 09/07/2016

Vào khoảng 21 giờ 30 phút ngày 7-7, tại Km52 + 380 (Quốc lộ 27) thuộc địa phận buôn Dhăm 1, xã Đắk Nuê (huyện Lắk), xe ôtô BKS 49A-112.14 do Phạm Thanh Chung (SN 1987, trú tại xã Nam Hà, huyện Lâm Hà, Lâm Đồng) điều khiển đã cán lên người ông Y Thuân Dơng Jri (SN 1958, trú buôn Dhăm 1, xã Đắk Nuê, huyện Lắk) khi người này đang nằm ở giữa Quốc lộ 27.

1
Hiện trường vụ tai nạn giao thông.

Ông Y Thuân bị chiếc xe kéo đi một đoạn dài hơn 28 m trên đường đã tử vong tại chỗ. Sau khi gây ra tai nạn, Phạm Thanh Chung tiếp tục điều khiển xe chạy về hướng TP. Buôn Ma Thuột. Khi đi qua thị trấn Liên Sơn (huyện Lắk), mặc dù bị lực lượng cảnh sát giao thông Công an huyện Lắk yêu cầu dừng xe nhưng Chung không chấp hành mà điều khiển xe chạy tiếp, sau đó rẽ vào hướng huyện Krông Bông. Khi đi đến địa phận xã Hòa Sơn (huyện Krông Bông) thì bị lực lượng cảnh sát giao thông Công an huyện Krông Bông bắt giữ giao cho Công an huyện Lắk xử lý theo quy định.

Được biết, ông Y Thuân Dơng Jri là người có triệu chứng bệnh tâm thần và hay uống rượu. Tại thời điểm xảy ra tai nạn, ông Y Thuân đã uống rượu say. 

Duy Tiến


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.