Multimedia Đọc Báo in

Giảm giá 10% tất cả các đầu sách trong một tuần (từ ngày 19 đến 24-4)

17:21, 18/04/2014

Công ty Cổ phần Sách - Thiết bị trường học Dak Lak cho biết, hưởng ứng Ngày Sách Việt Nam năm nay (21-4), đơn vị sẽ giảm giá 10% tất cả các đầu sách trên toàn hệ thống, gồm 3 nhà sách và 4 cửa hàng. 

IMG_0827.JPG
Đọc sách là nét đẹp văn hóa cần phát huy
 
Những năm trước, mỗi năm Công ty chỉ giảm giá sách 2 đợt nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi (1-6) và nhân dịp khai giảng năm học mới - tháng phát hành sách (từ 15-8 đến 15-9), thì năm nay có thêm một đợt giảm giá nhân Ngày Sách Việt Nam.
 
Ngoài ra, nhằm xây dựng và phát triển phong trào đọc sách, hướng tới một xã hội học tập từ năm 2013, Công ty đã triển khai đợt giảm giá 50% sách dành cho giới nghiên cứu tại Nhà sách Tây Nguyên (số 560 đường Lê Duẩn, TP. Buôn Ma Thuột) - Đây là nơi có nhiều trường đại học, cao đẳng văn hóa và cao đẳng nghề của tỉnh. 
 
NH
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.