Multimedia Đọc Báo in

Lưu ý thí sinh trong ngày làm thủ tục dự thi

15:02, 02/07/2014
Theo quy định của Bộ GD-ĐT, ngày 3-7, thí sinh (TS) dự thi các khối A, A1 và V phải có mặt tại trường đã đăng ký dự thi theo đúng thời gian và địa điểm ghi trong Giấy báo dự thi để làm thủ tục dự thi.
 
Trong ngày này, TS cần xuất trình giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (TS tốt nghiệp năm 2014) hoặc bản sao bằng tốt nghiệp (TS đã tốt nghiệp những năm học trước); nhận Thẻ dự thi (nếu Giấy báo dự thi không kiêm thẻ dự thi); nhận phòng thi và nghe phổ biến quy chế dự thi.
 
Nếu thấy có những sai sót hoặc nhầm lẫn về họ, tên, chữ đệm, ngày, tháng, năm sinh, đối tượng, khu vực ưu tiên, khối thi, trường và ngành học... phải báo cáo Hội đồng tuyển sinh để điều chỉnh.Trường hợp bị mất Thẻ dự thi hoặc các giấy tờ cần thiết khác, TS phải báo cáo và làm cam đoan để Ủy viên phụ trách điểm thi xem xét, xử lý. Lưu ý, ngoài quy định chung của Bộ GD-ĐT, nhiều trường ĐH cũng có những lưu ý riêng đối với TS trong ngày này.
 
Theo lịch thi đã công bố, trong ngày đầu tiên của kỳ thi, ban Thư ký phân công cán bộ phổ biến quy chế tuyển sinh, hướng dẫn TS đến phòng thi, bổ sung, điều chỉnh những sai sót về họ, tên, đối tượng, hộ khẩu thường trú, khu vực tuyển sinh, môn thi, khối thi, tên ngành, mã ngành của TS. Những bổ sung và điều chỉnh này, cán bộ tuyển sinh của trường phải ghi xác nhận vào tờ phiếu đăng ký dự thi số 2 và cập nhật ngay vào máy tính.
 
Nguồn GD&TĐ
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.