Multimedia Đọc Báo in

Trường Đại học Tây Nguyên có 4.920 thí sinh đến làm thủ tục dự thi đợt I

17:11, 03/07/2014

Sáng nay, 4.920 thí sinh trong số 6.082 hồ sơ đăng ký dự thi khối A vàoTrường Đại học Tây Nguyên đã đến làm thủ tục dự thi đợt I năm 2014 (đạt 80,9%), tăng gần 3% so với cùng đợt năm trước. 

Thí sinh tranh thủ đọc kỹ Quy chế thi
Thí sinh kiểm tra các thông tin cá nhân
 
Trong buổi làm thủ tục, ngoài phổ biến quy chế thi và những nội dung quan trọng cần lưu ý trong những ngày dự thi, thí sinh cònđược cán bộ coi thi hướng dẫn điều chỉnh những sai sót hoặc nhầm lẫn trong giấy báo dự thi.
 
Cán bộ coi thi nhắc nhở thí sinh
Cán bộ coi thi phổ biến Quy chế thi
Lãnh đạo Hội đồng thi Đại học Tây Nguyên cho biết, sai sót năm nay không đáng kể, chủ yếu về họ, tên, chữ đệm, ngày, tháng, năm sinh, ngành học…Nguyên nhân là do các trường( nơi thí sinh nộp hồ sơ dự tuyển) nhập dữ liệu thiếu chính xác. 
 
Cũng như các kỳ thi trước, thí sinh được sinh viên tình nguyện tiếp sức mùa thi hướng dẫn tận tình
Cũng như các kỳ thi trước, thí sinh được đội viên Thanh niên tình nguyện tiếp sức mùa thi hướng dẫn tận tình địa điểm thi, phòng thi...
Ngày mai 4-7, buổi sáng thí sinh làm bài thi môn Toán, chiều thi môn Lý. Buổi sáng ngày 5-7, thí sinh thi môn Hóa.
 
Nguyên Hoa 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.