Multimedia Đọc Báo in

Ngày thi đầu tiên tại huyện Ea Súp: 3 thí sinh vắng mặt

18:03, 07/07/2021

Thầy Lê Văn Kiệt, Điểm trưởng điểm thi Trường THPT Ea Súp cho biết, ngày thi đầu tiên tại đây diễn ra an toàn, nghiêm túc, không có tình trạng vi phạm quy chế thi.

Theo đó, công tác phòng chống dịch COVID-19 được thực hiện nghiêm ngặt, thí sinh trước khi vào trường thi được đo thân nhiệt, sát khuẩn tay và đeo khẩu trang. Các giám thị đã nhắc nhở thí thực hiện nghiêm quy chế thi, nhất là không mang điện thoại vào phòng thi.

Có 3 thí sinh tự do vắng thi, trong đó có 1 em đang ở Hà Nội chưa về, 1 em ở địa phương nhưng không đến và 1 em thuộc diện đặc cách có tên trong danh sách dự thi. 

Các giám thị kiểm tra thông tin của thí sinh trước khi vào phòng thi
Các giám thị kiểm tra thông tin của thí sinh trước khi vào phòng thi

Trong ngày thi đầu tiên không có trường hợp thí sinh, giám thị coi thi nào vi phạm quy chế thi. Sau khi kết thúc môn thi buổi chiều, toàn bộ khu vực thi được phun khử khuẩn và niêm phong để bảo đảm an toàn.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay trên địa bàn huyện Ea Súp có 679 thí sinh đăng ký dự thi. Bên cạnh điểm thi Trường THPT Ea Súp, địa phương đã bố trí thêm 1 điểm thi dự phòng tại Trường THCS Quang Trung và phòng cách ly y tế tạm thời tại Trường Phổ thông Dân tộc nội trú huyện.

Minh Chi


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.