Multimedia Đọc Báo in

CLB Thành Dung Krông Pak đoạt chức Vô địch Giải bóng đá mini phong trào toàn quốc - Cúp Bia Saigon 2013

20:33, 09/06/2013
Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, tối 8-6, Giải bóng đá mini phong trào toàn quốc - Cúp Bia Saigon 2013 lần thứ nhất (vòng loại khu vực Dak Lak) đã khép lại với chức Vô địch thuộc về CLB Thành Dung Krông Pak.
 
Tham gia vòng loại khu vực Dak Lak có 32 đội bóng đến từ các huyện, thị xã, thanh phố và các sở ngành trong tỉnh. Các đội bóng thi đấu trên sân bóng đá mini 5 người, mặt sân cỏ nhân tạo. 32 đội  bốc thăm ngẫu nhiên chọn cặp đấu loại trực tiếp. 
Một pha tấn công của CLB Thành Dung Krông Pak (áo đen) trong trận chung kết
Một pha tấn công của CLB Thành Dung Krông Pak (áo đen) trong trận chung kết
Trận chung kết giữa CLB Thành Dung Krông Pak và CLB Nhất Triệu FC (TP. Buôn Ma Thuột) diễn ra  hấp dẫn và quyết liệt. Với lối chơi cởi mở, hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận cầu sôi nổi với những pha "ăn miếng trả miếng" hấp dẫn. Mặc dù đã rất nỗ lực, nhưng trước một Thành Dung Krông Pak có đội hình đồng đều, lối chơi khoa học, CLB Nhất Triệu FC đã phải chịu thúc thủ với tỷ số 1-4.
Bàn thắng danh dự của CLB Nhất Triệu FC
Pha bóng mang đến bàn thắng danh dự của CLB Nhất Triệu FC
Trước đó ở trận đấu tranh hạng Ba - Tư, CLB A&E FC đã đánh bại CLB Lai Hương FC với tỷ số 2-1 để giành vị trí thứ Ba.
Đông đảo khán giả đã đến xem và cổ vũ cho giải đấu
Đông đảo khán giả đã đến xem và cổ vũ cho giải đấu
Với kết quả trên, CLB Thành Dung Krông Pak và CLB Nhất Triệu FC sẽ đại diện cho Dak Lak tham dự vòng chung kết diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh vào cuối năm nay.
CLB Thành Dung Krông Pak nhận cúp Vô địch
CLB Thành Dung Krông Pak nhận cúp Vô địch
Theo ông Thái Hồng Hà, Phó Giám đốc Sở VHTT&DL, trưởng Ban tổ chức địa phương, đây là giải bóng đá phong trào được tổ chức chuyên nghiệp và quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại Dak Lak. Đây là một thành công lớn đến từ công tác tổ chức chuyên nghiệp, sự ủng hộ của nhà tài trợ và quan tâm của khán giả, cộng với sự cống hiến hết mình của các cầu thủ.
Giải bóng đá mini phong trào toàn quốc - Cúp Bia Saigon 2013 lần thứ nhất (vòng loại khu vực Dak Lak
Giải bóng đá mini phong trào toàn quốc - Cúp Bia Saigon 2013 vòng loại khu vực Dak Lak đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người hâm mộ
Sau Dak Lak, Cúp Bia Saigon sẽ tiếp tục vòng loại thứ 4 tại Pleiku (Gia Lai) từ ngày 13 đến 15-6.
 
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.