Multimedia Đọc Báo in

Khai mạc Giải Vô địch Bóng bàn thanh - thiếu niên, nhi đồng tỉnh Dak Lak năm 2013

11:05, 30/07/2013

Tối 29-7, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch phối hợp với Liên đoàn Bóng bàn tỉnh tổ chức khai mạc Giải Vô địch Bóng bàn thanh - thiếu niên, nhi đồng tỉnh Dak Lak năm 2013.

Các đoàn VĐV tham gia Giải.
Các đoàn VĐV tham gia Giải.

Tham dự giải năm nay có hơn 90 vận động viên (VĐV) của 12 đoàn đến từ các câu lạc bộ (CLB) Bóng bàn ở các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh, gồm: CLB Krông Pak, huyện Cư Kuin, CLB phường An Lạc (thị xã Buôn Hồ), CLB phường Thống Nhất (thị xã Buôn Hồ), CLB Food Ban Mê (TP. Buôn Ma Thuột), CLB Hoàng Sơn (TP. Buôn Ma Thuột), CLB THPT Buôn Ma Thuột, CLB phường Tân Hòa (TP. Buôn Ma Thuột), CLB Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, CLB Nhà Văn hóa thanh thiếu nhi tỉnh, CLB Ban Tôn giáo tỉnh và CLB Ngân hàng Quốc tế (VIB).

Tại Giải, các VĐV sẽ dự tranh 28 bộ huy chương của các nội dung đồng đội nam - đồng đội nữ, đơn nam - đơn nữ, đôi nam - đôi nữ, đôi nam, nữ; được chia thành 4 nhóm tuổi: lứa tuổi Nhi đồng, lứa tuổi thiếu niên (sinh các năm 1998-2001), lứa tuổi thiếu niên (sinh các năm 1995-1997 và lứa tuổi thanh niên (sinh các năm 1991-1994).

VĐV bước vào thi đấu.

Giải đấu vừa là sân chơi bổ ích cho các em thiếu niên, nhi đồng trong dịp hè; đồng thời vừa tuyển chọn, đào tạo những VĐV xuất sắc ở bộ môn bóng bàn cho đội bóng bàn tỉnh chuẩn bị cho các giải đấu quốc gia trong thời gian tới.

Giải diễn ra đến hết ngày 31-7.

Hùng Nguyễn
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.