Multimedia Đọc Báo in

Vòng chung kết Giải bóng đá hạng Nhì toàn quốc 2013: Dak Lak chật vật lên hạng

22:14, 27/07/2013

Hai trận đấu liên tiếp chỉ trong 4 ngày đã lấy khá nhiều sức lực của các cầu thủ Dak Lak. Tuy nhiên, trong trận quyết định giành suất vé cuối cùng lên hạng Nhất  với Nam Định trên sân Tam Kỳ chiều 27-7, đội bóng tỉnh nhà vẫn thi đấu khá tốt trong sự cổ vũ nhiệt tình của CĐV Tam Kỳ và 50 CĐV từ Dak Lak về Quảng Nam xem trận đấu.

vvv
Một pha tranh chấp trước cầu môn Dak Lak

Với đấu pháp phòng thủ - phản công, Dak Lak đã chặn đứng các đợt tấn công liên tục trong hiệp 1 của Nam Định trước vòng 14,5 mvà hai đội hòa 0-0 trong hiệp 1.

Qua hiệp 2, đội Dak Lak tạo áp lực ngay từ đầu trên phần sân đối phương bằng những pha tấn công chồng cánh hoặc ngay trung lộ. Phút  50, bóng từ sân nhà được đưa lên cho tiền vệ Văn Công (18-ĐL). Thoát qua  2 cầu thủ NĐ, Văn Công trả  ngược bóng cho tiền đạo Rowmal Guch, cầu thủ này đi bóng thẳng vào khu cấm địa, buộc hậu vệ Đức Duyệt (2-NĐ) phải phạm lỗi, trọng tài cho Dak Lak hưởng quả phạt đền. Trên chấm 11m, tiền đạo Y Thăng Êban bình tĩnh đưa bóng vào góc cao cầu môn, ghi bàn thắng duy nhất của trận dấu cho Dak Lak.

xxx
Niềm vui của đội Dak Lak lúc kết thúc trận đấu

Những phút còn lại, đội  Nam Định liên tục dồn lên phần sân Dak Lak, nhưng hàng phòng thủ  và thủ môn Sỹ Khang Dak Lak chơi khá chặt chẽ nên suất lên hạng duy nhất còn lại đã về với  các học trò của HLV Huỳnh Phi Ái sau gần 10 năm chờ đợi. Trước đó, vòng chung kết đã xác định được 4 suất thăng hạng gồm: Huế, Sanna Khánh Hòa, TP. Hồ Chí Minh và Xi măng Fico Tây Ninh.

ccc
Đội Dak Lak ăn mừng thăng hạng

Kim Bảo


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.