Multimedia Đọc Báo in

Hơn 600 vận động viên tham gia Hội thao truyền thống Ngành Giáo dục tỉnh lần thứ 32 năm 2014

00:09, 15/11/2014

Chào mừng kỷ niệm 32 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 - 20-11-2014), từ ngày 12 đến 14-11, tại Trường THPT Buôn Ma Thuột, Sở Giáo dục - Đào tạo (GD - ĐT), Công đoàn Ngành Giáo dục và Sở VH - TT - DL phối hợp tổ chức Hội thao truyền thống Ngành lần thứ 32 năm 2014.

Các đoàn vận động viên tham gia Hội thao.

Tham gia Hội thao năm nay có 612 vận động viên là cán bộ, giáo viên, công nhân viên đến từ 48 trường THPT, các Phòng GD - ĐT trên địa bàn toàn tỉnh; tranh tài 27 bộ huy chương của 4 môn là: bóng bàn, cầu lông, bóng chuyền và kéo co ở 2 khối: Khối các Phòng GD - ĐT và Khối các trường THPT.

Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo Phan Hồng trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia Hội thao.

Trước đó, vòng loại Hội thao có sự tham gia của hơn 1.000 vận động viên đến từ 62 đơn vị tham gia thi đấu ở 4 cụm do các Trường THPT: Ea H’leo (huyện Ea H’leo), Buôn Ma Thuột (TP. Buôn Ma Thuột), Ngô Gia Tự (huyện Ea Kar) và Krông Ana (huyện Krông Ana) làm Cụm trưởng.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, Hội thao năm nay có chất lượng đồng đều hơn các năm trước, các đoàn đã có sự chuẩn bị chu đáo nên các nội dung thi đấu diễn ra hấp dẫn, có chuyên môn khá tốt...

Trận đấu khai mạc ở nội dung bóng chuyền nam giữa Trường THPT Krông Bông (áo đỏ) và Trường THPT Buôn Đôn.

Kết quả, ở giải dành cho Khối các Phòng GD - ĐT, đơn vị Phòng GD - ĐT TP. Buôn Ma Thuột đoạt giải Nhất toàn đoàn; Nhì: Phòng GD - ĐT huyện Krông Ana và Ba: Phòng GD - ĐT huyện Ea Kar.

Ở nội dung dành cho các Trường THPT, giải Nhất toàn đoàn thuộc về đơn vị Trường THPT Việt Đức (huyện Cư Kuin); Nhì: Trường THPT Phạm Văn Đồng (huyện Krông Ana) và Ba: Trường THPT Y Jút (huyện Cư Kuin).

Đại diện Ban tổ chức trao Huy chương nội dung đơn nam dưới 35 tuổi môn bóng bàn.

Được biết, Hội thao Ngành Giáo dục là hoạt động thể thao được tổ chức thường niên nhằm thúc đẩy việc nâng cao chất lượng giáo dục thể chất trong các cơ sở giáo dục; đồng thời cũng là dịp để các thầy cô giáo và học sinh có điều kiện gặp gỡ, giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động thể dục thể thao; qua đó, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể lực của cán bộ, giáo viên và học sinh, nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học trong các nhà trường, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học .

Đại diện Ban tổ chức trao Huy chương nội dung đôi nam dưới 35 tuổi môn cầu lông.

Thế Hùng
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.