Multimedia Đọc Báo in

U11 Đắk Lắk đoạt vé tham dự vòng chung kết giải bóng đá thiếu niên-nhi đồng toàn quốc năm 2016

16:56, 15/06/2016

Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch cho biết, đội tuyển bóng đá nhi đồng Đắk Lắk (U11) đã chính thức đoạt vé tham dự vòng chung kết (VCK) giải bóng đá thiếu niên-nhi đồng toàn quốc năm 2016 tại tỉnh Bắc Ninh; trong khi đó đội tuyển bóng đá thiếu niên (U13) không vượt qua được vòng loại.

U11 Đắk Lắk trong 1 buổi tập tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh.

Theo đó, vòng loại bảng II (U13 khu vực miền Trung và Tây Nguyên) do tỉnh Nghệ An đăng cai tổ chức với sự tham gia của 6 đội: Nghệ An, Đắk Lắk, Quảng Ngãi, SHB. Đà Nẵng, Bình Định, Viettel. Các đội thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, lấy 3 đội có thành tích tốt nhất. Kết quả, 3 đội bóng giành quyền tham dự VCK toàn quốc là: Nghệ An, Viettel và SHB. Đà Nẵng.

9 đội bóng U11 được chia làm 2 bảng, bảng A gồm: Nghệ An, Đắk Lắk, Quảng Ngãi, SHB. Đà Nẵng, Quảng Trị; bảng B gồm: Bình Định, Nhân Tín Đà Nẵng, Phù Đổng Hà Nội, Thanh Hóa. Các đội thi đấu vòng tròn một lượt lấy 2 đội nhất, nhì mỗi bảng và đội thứ 3 có thành tích tốt nhất. Kết quả, 5 đội bóng giành quyền tham dự VCK toàn quốc là: Sông Lam Nghệ An, SHB. Đà Nẵng, Thanh Hóa, Nhân Tín Đà Nẵng và Đắk Lắk.

Được biết, giải bóng đá thiếu niên-nhi đồng toàn quốc do Báo Nhi đồng và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phối hợp tổ chức thường niên. Vòng loại năm nay tổ chức tại 3 địa phương là Cà Mau, Nghệ An và Hải Dương. Bảng I do Hải Dương đăng cai với sự tham gia của 25 đội bóng thiếu niên và nhi đồng các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc; bảng 3 do Cà Mau đăng cai với sự tham gia của 17 đội bóng thiếu niên và nhi đồng các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam. Kết thúc vòng loại các bảng, Ban tổ chức sẽ chọn ra 16 đội bóng có thành tích tốt nhất tham dự VCK toàn quốc tại tỉnh Bắc Ninh (cuối tháng 7-2016).

Thế Hùng
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.