Multimedia Đọc Báo in

Bế mạc Giải bóng đá doanh nghiệp hội viên VCCI Đà Nẵng tại Đắk Lắk

09:22, 21/01/2019

Sau 8 ngày tranh tài (từ ngày 12-1 đến 20-1), chiều 20-1, Giải bóng đá doanh nghiệp hội viên VCCI Đà Nẵng tại Đắk Lắk lần thứ I năm 2019 đã chính thức bế mạc.

Kết quả, đội bóng thuộc Công ty TNHH Bất động sản Châu Sơn đã xuất sắc giành cúp Vô địch; giải Nhì thuộc về đội bóng Công ty TNHH Thương mại – Quảng cáo và Nội thất Kiến Vàng; đồng giải Ba thuộc về các đội bóng: Văn phòng thường trú VCCI Đà Nẵng tại Đắk Lắk và Công ty Hưng Phát Gia. 

Đội bóng thuộc Công ty TNHH Bất động sản Châu Sơn đã xuất sắc giành cúp vô địch
Đội bóng thuộc Công ty TNHH Bất động sản Châu Sơn đã xuất sắc giành cúp Vô địch

Theo đánh giá của Ban tổ chức, mặc dù là lần đầu tiên được tổ chức, nhưng các đội bóng tham dự giải có chất lượng chuyên môn khá đồng đều, phong cách thi đấu đẹp. Cùng với đó là sự cổ vũ nhiệt tình, sôi động của cổ động viên đã góp phần tiếp thêm sức mạnh để các cầu thủ cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, những bàn thắng đẹp và góp phần vào sự thành công của giải đấu.

Băng Châu


Ý kiến bạn đọc


Chủ động ngăn ngừa “giặc lửa” tấn công rừng
Mùa khô Tây Nguyên đang bước vào giai đoạn cao điểm. Nắng nóng kèm theo gió lớn khiến thảm thực bì ở những cánh rừng khô nhanh làm tăng nguy cơ cháy rừng. Với phương châm “phòng cháy hơn chữa cháy” các ngành chức năng, chủ rừng, chính quyền địa phương trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã và đang tích cực triển khai đồng bộ nhiều biện pháp để phòng ngừa “giặc lửa” tấn công rừng.