Multimedia Đọc Báo in

Giải bóng chuyền vô địch quốc gia PV GAS năm 2020

Câu lạc bộ bóng chuyền nữ Đắk Lắk tạo cú sock khi thắng Á quân Viettinbank

09:11, 11/12/2020

Trong khuôn khổ lượt trận đấu thứ 2, Giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2020, tối ngày 10-12, Câu lạc bộ bóng chuyền nữ Đắk Lắk đã gặp Á quân Viettinbank, mùa giải 2019.

Các học trò của Huấn luyện viên Trần Đăng Thành bước vào trận đấu gặp Viettinbank với tâm lý tự tin sau khi vượt qua Hải Dương với tỷ số 3-0 trong trận ra quân.

Một pha chắn bóng của cầu thủ áo vàng Đắk Lắk Nguyễn Thị Duyên.
Một pha chắn bóng của cầu thủ áo trắng Đắk Lắk Lê Thị Duyên.

Tâm lý thỏa mái, cộng với sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả nhà đã giúp các cô gái Đắk Lắk thi đấu thăng hoa, khi thắng Viettinbank ở séc thứ nhất với tỷ số 25-22. Séc thứ 2 là cuộc rượt đuổi tỷ số nghẹt thở, với phần thắng nghiêng về Đắk Lắk sau khi đội chủ nhà vượt qua Viettinbank với tỷ số 28-26 nhờ sự xuất sắc của gương mặt Đặng Thu Huyền.

Dù 2 séc sau đó, Viettinban đã vùng lên, thắng 25-22 và 26-24 để gỡ hòa 2-2 song vẫn thất thủ ở ván quyết định trước các cô gái Đắk Lắk với tỷ số 15-3. Thắng chung cuộc 3-2 trước Á quân Viettinbank, chủ nhà Đắk Lắk tạo nên bất ngờ lớn nhất giải.

Pha tấn công sau vạch 3 mét đầy uy lực của chủ công H'Mia Niê.
Pha tấn công sau vạch 3 mét đầy uy lực của chủ công H'Mia Niê.

Cũng ở bảng nữ, trước đó nhà vô địch Thông tin LienvietPostbank đã thắng Than Quảng Ninh 3-1, trong khi đó ở bảng nam Vật liệu xây dựng Bình Dương thất thủ trước Biên Phòng 1-3.

Chiều tối nay, vào lúc 18 giờ, Câu lạc bộ bóng chuyền nữ Đắk Lắk sẽ gặp nhà đương kim Vô địch Thông tin LienvietPostbank.

Đăng Triều

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.