Multimedia Đọc Báo in

Khởi tranh Vòng chung kết Giải Futsal HDBank vô địch quốc gia 2021

20:22, 09/04/2021

Chiều 9-4, tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh (TP. Buôn Ma Thuột), Vòng chung kết Giải Futsal HDBank vô địch quốc gia 2021 đã chính thức khởi tranh.

Giải năm nay có 4 đội bóng đã vượt qua vòng loại gồm: Hưng Gia Khang Đắk Lắk, Tân Hiệp Hưng, Cao Bằng, Quảng Nam cùng với 6 đội vào thẳng là Thái Sơn Nam, Thái Sơn Bắc, Sahako, Sanatech Khánh Hòa, Zetbit Sài Gòn và Đà Nẵng tranh tài.

Đội hình Hưng Gia Khang Đắk Lắk dự giải.
Đội hình Hưng Gia Khang Đắk Lắk dự giải.

Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn 2 lượt (lượt đi và lượt về) tính điểm, đội xếp thứ nhất sẽ đoạt chức vô địch cùng phần thưởng 500 triệu đồng kèm theo suất dự giải futsal các câu lạc bộ  châu Á 2022. Trong khi đội á quân nhận 200 triệu đồng cùng suất tham dự giải futsal các câu lạc bộ Đông Nam Á 2022. Đội hạng ba và đội đoạt giải phong cách lần lượt nhận số tiền thưởng 100 triệu và 40 triệu đồng.

Theo đánh iá của giới chuyên môn thì Thái Sơn Nam, đội đã 10 lần đăng quang ngôi vô địch qua 14 mùa giải được tổ chức, trong đó có 5 lần đăng quang liên tiếp gần đây nhất sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất cho cuộc đua tới ngôi vị số 1. Bên cạnh đó thì Sahako và Zetbit Sài Gòn FC, những đội bóng có sự chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng, có nhiều cầu thủ chất lượng cùng với trẻ hóa mạnh mẽ về lực lượng và khát khao, quyết tâm lật đổ sự thống trị của Thái Sơn Nam là những đội có khả năng tranh chấp ngôi vương.

Các
Các cầu thủ Hưng Gia Khang Đắk Lắk (áo đỏ) thua đậm Sanatech Khánh Hòa 1-6 trong trận ra quân.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra trận đấu giữa chủ nhà Hưng Gia Khang Đắk Lắk và Sanatech Khánh Hòa. Trước đối thủ mạnh, quá chênh lệch về đẳng cấp, các học trò của Huấn luyện viên Nguyễn Minh Hải đã thất bại với tỷ số đậm 1-6.

Trước đó, cũng đã diễn ra trận tranh tài giữa nhà đương kim vô địch Thái Sơn Nam gặp Thái Sơn Bắc. Kết quả Thái Sơn Bắc đã tạo nên cú sock khi quật ngã nhà vô địch Thái Sơn Nam với tỷ số 2-1. 

Lượt đi của giải sẽ diễn ra từ nay đến hết ngày 30-4.

Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.