Multimedia Đọc Báo in

FIFA Futsal World Cup 2021: Việt Nam rơi vào bảng đấu khó

11:09, 02/06/2021

Đêm 1-6, tại Zurich (Thụy Sĩ) đã diễn ra Lễ bốc thăm chia bảng FIFA Futsal World Cup 2021.

Những lá thăm may rủi đã đưa đội tuyển Việt Nam rơi vào bảng D cùng các đội rất mạnh, gồm: Brazil, Cộng hòa Séc và Panama. Đây là bảng đấu khó khăn với thầy trò Huấn luyện viên Phạm Minh Giang bởi Brazil hiện đang xếp hạng 2 thế giới, trong khi đó đại diện đến từ châu Âu là Cộng hòa Séc đang xếp vị trí thứ 16; còn Panama xếp 37 thế giới, hơn đội tuyển Việt Nam 6 bậc trên bảng xếp hạng

Đây là một thử thách lớn đối với đội tuyển Việt Nam, bởi gần như chắc chắn 2 tấm vé nhất, nhì của bảng sẽ thuộc về Brazil và Cộng Hòa Séc. Cơ hội cho đội tuyển Việt Nam để giành suất vào vòng trong là trở thành 1 trong 4 đội xếp thứ 3 của các bảng có thành tích tốt nhất.

Đội tuyển futsal Việt Nam gặp nhiều khó khăn ở bảng D. Ảnh VFF
Đội tuyển futsal Việt Nam gặp nhiều khó khăn khi rơi ở bảng D với các đội rất mạnh. Ảnh VFF

FIFA Futsal World Cup 2021 có 24 đội tranh tài và chia làm 6 bảng. Cụ thể: Bảng A gồm Lithuania, Costa Rica, Kazakhstan, Venezuela; bảng B: Nga, Ai Cập, Guatemala, Uzbekistan; bảng C: Bồ Đào Nha, Thái Lan, Đảo Solomon, Morocco; bảng E: Tây Ban Nha, Paraguay, Nhật, Angola; bảng F: Argentina, Iran, Serbia, Mỹ và bảng có D có sự hiện diện của Việt Nam.

FIFA Futsal World Cup 2021 diễn ra tại Lithuania từ 21-9 đến 3-10. Theo Điều lệ giải, hai đội xếp nhất nhì mỗi bảng cùng 4 đội xếp thứ ba các bảng có thành tích tốt nhất sẽ giành vé vào vòng 1-8.

Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.