Multimedia Đọc Báo in

Trung tâm Y tế huyện Krông Búk tiếp nhận bệnh nhân đến khám và điều trị

17:27, 14/09/2020
Sáng 14-9, Trung tâm Y tế huyện Krông Búk tổ chức tiếp nhận những bệnh nhân đầu tiên đến khám, điều trị bệnh. 
 
Trung tâm Y tế huyện Krông Búk được xây dựng tại thôn 6 (xã Cư Né), quy mô 100 giường bệnh với 17 khoa, phòng chuyên môn. Tổng kinh phí xây dựng và mua sắm trang thiết bị khoảng 100 tỷ đồng.
 
tt
 Phòng điều trị nội trú tại Trung tâm Y tế huyện Krông Búk được bố trí rộng rãi.
 
Hiện nay, Trung tâm đã có nhiều loại thiết bị hiện đại như: máy điện tim 6 kênh; bộ dụng cụ đặt nội khí quản; kính hiển vi khám mắt; Monito theo dõi bệnh nhân; máy tạo ô xy di động; máy thở CPAP; máy gây mê kèm thở; máy nén khí… 
 
Trung tâm hiện có 19 bác sĩ, 44 điều dưỡng, 5 hộ sinh, 6 dược sĩ, 1 y sĩ và 5 kỹ thuật viên. Đội ngũ y bác sĩ, nhân viên của Trung tâm có chuyên môn cao, làm chủ trang thiết bị và đáp ứng cơ bản nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân.
 
tt
Cán bộ Trung tâm Y tế huyện Krông Búk tư vấn sức khỏe cho người dân.
 
Trong ngày đầu mở cửa khám chữa bệnh, Trung tâm Y tế huyện Krông Búk đã tiếp nhận khoảng 150 lượt bệnh nhân. Tất cả các bước trong trong công tác khám chữa bệnh tại Trung tâm từ khâu đón tiếp, chẩn đoán, điều trị bệnh cũng như: cấp phát thuốc đều được thực hiện thông suốt, khoa học, cơ bản làm hài lòng bệnh nhân và người nhà khi đến khám chữa bệnh.
Như Quỳnh
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.