Multimedia Đọc Báo in

Dự án đường Trần Quý Cáp chậm tiến độ:

Phê bình Giám đốc Công ty TNHH MTV Đô thị và Môi trường Đắk Lắk

19:42, 27/04/2018
UBND tỉnh vừa có chỉ đạo các đơn vị liên quan thực hiện các biện pháp nhằm đẩy nhanh tiến độ thi công và sớm đưa đường Trần Quý Cáp vào sử dụng.
 
Theo đó, phê bình Giám đốc Công ty TNHH MTV Đô thị và Môi trường Đắk Lắk đã thiếu trách nhiệm trong việc chỉ đạo các đơn vị trực thuộc trong việc nắm bắt, xử lý các công việc thuộc thẩm quyền; không chủ động làm việc với các cơ quan, đơn vị, cá nhân liên quan để xử lý các vướng mắc, khó khăn, làm ảnh hưởng đến tiến độ thi công đường Trần Quý Cáp. Yêu cầu Giám đốc Công ty TNHH MTV Đô thị và Môi trường Đắk Lắk nghiêm túc rút kinh nghiệm, không để xảy ra sự việc tương tự trong thời gian tới.
 
Nhiều đoạn đường Trần Quý Cáp chưa thi công xong
Nhiều đoạn đường Trần Quý Cáp chưa thi công xong
Bên cạnh đó, UBND tỉnh cũng yêu cầu Công ty TNHH MTV Đô thị và Môi trường Đắk Lắk (chủ đầu tư) khẩn trương phối hợp với Công ty TNHH An Nguyên (đơn vị thi công) và UBND TP. Buôn Ma Thuột thực hiện công tác giải phóng mặt bằng và phải bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công trong tháng 4-2018.
 
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.