Multimedia Đọc Báo in

Nghệ sĩ nhiếp ảnh Nguyễn Hương Vượng được phong tước hiệu E.FIAP/b

08:46, 07/09/2012

Vừa qua, Liên đoàn Nhiếp ảnh Nghệ thuật quốc tế (FIAP) đã ký quyết định phong tặng tước hiệu Nghệ sĩ nhiếp ảnh xuất sắc hạng Đồng (Excellence FIAP Bronze) cho nghệ sĩ nhiếp ảnh (NSNA) Nguyễn Hương Vượng – hội viên Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam, Hội viên Hội Văn học – Nghệ thuật Dak Lak. Như vậy, Nguyễn Hương Vượng là một trong 5 nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam có tước hiệu cao nhất của FIAP, cũng là người có tước hiệu cao nhất ở Dak Lak hiện nay.

Để đạt được tước hiệu này, trước đó NSNA Nguyễn Hương Vượng phải vượt qua 2 bậc A.FIAP (Nghệ sĩ FIAP), E.FIAP (Nghệ sĩ xuất sắc FIAP). Theo quy định của FIAP, để được phong tước hiệu A.FIAP, mỗi NSNA phải có 15 tác phẩm ảnh nghệ thuật được triển lãm 40 lượt tại 15 salon của 8 quốc gia. Để được phong tước hiệu E.FIAP, mỗi NSNA phải có 50 tác phẩm (ngoài số tác phẩm đã nói ở phần trên), được triển lãm 250 lượt tại 30 salon của 20 quốc gia. Và để được phong tước hiệu E.FIAP/b phải có 25 tác phẩm mới (không tính số tác phẩm đã nói ở 2 bậc trên) được triển lãm 75 lượt, trong đó có 3 tác phẩm phải đoạt giải Vàng, hoặc Bạc, hoặc Đồng ở 3 quốc gia.

Đ.B.T

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.