Multimedia Đọc Báo in

Kết thúc Hội diễn nghệ thuật quần chúng Lực lượng vũ trang Quân khu 5, lần thứ XI-2013:

Đoàn Dak Lak và Công ty Cà phê 15 đoạt giải Nhất toàn đoàn

07:56, 22/08/2013

Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi, Hội diễn nghệ thuật quần chúng Lực lượng vũ trang Quân khu 5, lần thứ XI (khu vực Tây Nguyên và Nam Quân khu) tại TP. Buôn Ma Thuột đã khép lại vào đêm 21-8. Với việc 6/7 tiết mục tham gia Hội diễn xuất sắc đoạt giải A, cùng với Đoàn Công ty Cà phê 15, Đoàn nghệ thuật quần chúng tỉnh Dak Lak đã đoạt giải Nhất toàn đoàn. Các đoàn: Khánh Hòa, Sư đoàn Bộ Binh 2, Lữ đoàn Phòng không 373 đồng giải Nhì. Giải Ba toàn đoàn thuộc về các đơn vị: Dak Nông, Kon Tum, Ninh Thuận, Sư đoàn Bộ binh 305, Lữ đoàn Công binh 280.

Một trong những tiết mục biểu diễn xuất sắc đoạt giải A của đoàn Dak Lak.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao giải Khuyến khích cho các đoàn: Phú Yên, Gia Lai, Lữ đoàn Pháo binh 368 và Trường Thiếu sinh quân dân tộc; trao các giải dành cho diễn viên xuất sắc nhất, đơn vị có lãnh đạo chỉ huy tích cực tham gia, hát bài hát quy định hay nhất và tiết mục tự sáng tác xuất sắc nhất.

Ban Tổ chức trao các giải Nhất, Nhì, Ba toàn đoàn cho các đơn vị.

Đăng Triều
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.