Multimedia Đọc Báo in

VIB công khai lãi suất cho vay tại các chi nhánh và website

23:11, 07/12/2012

Ngân hàng Quốc tế (VIB) vừa triển khai việc cập nhật hàng ngày và niêm yết công khai lãi suất của tất cả các dòng sản phẩm cho vay cá nhân như: vay mua nhà, sửa nhà, kinh doanh, cầm cố tài sản có giá, du học…

Niêm yết lãi suất tại quầy giao dịch
Tại quầy giao dịch

Khách hàng sẽ dễ dàng tiếp cận thông tin lãi suất cho vay tại các chi nhánh VIB, trên website www.vib.com.vn và tổng đài dịch vụ khách hàng 04 62 585858.
Song song với việc công khai lãi suất cho vay, để khẳng định tính minh bạch trong hoạt động cho vay, VIB cũng mời bên thứ 3 là các công ty bất động sản uy tín như CBRE, Savills, … định giá tài sản bảo đảm của khách hàng vay vốn. Khách hàng vay tại VIB hoàn toàn yên tâm tài sản đảm bảo được định giá chính xác và trung thực nhất.
Trong dịp này, từ ngày 20-11-2012 đến 20-2-2013, VIB áp dụng mức lãi suất ưu đãi 9,9%/năm cho vay mua, xây dựng, sửa chữa nhà và cho vay cá nhân kinh doanh trong 3 tháng đầu của khoản vay mới. Kể từ tháng thứ 4 lãi suất áp dụng theo lãi suất của dòng sản phẩm tại thời điểm điều chỉnh. VIB cũng cam kết luôn duy trì mức lãi suất cạnh tranh cho khách hàng.

Theo VIB


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.