Multimedia Đọc Báo in

Thứ trưởng Bộ CA Nguyễn Khánh Toàn thăm và làm việc với CA tỉnh

09:58, 02/07/2010
Ngày 29-6, Thượng tướng Nguyễn Khánh Toàn, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ CA đã đến thăm và làm việc với CA tỉnh.
Qua nghe báo cáo tình hình và một số kiến nghị, đề xuất của đại diện CA tỉnh, đồng chí Thứ trưởng đã đánh giá cao những phấn đấu, cố gắng của cán bộ, chiến sĩ CA tỉnh trong thời gian qua đã thể hiện được vai trò nòng cốt, quan trọng của mình trong công tác bảo đảm an ninh chính trị, giữ gìn trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.
Thứ trưởng Nguyễn Khánh Toàn (bìa trái) chỉ đạo lực lượng CA tỉnh đẩy mạnh các mặt công tác
Thứ trưởng Nguyễn Khánh Toàn (bìa trái) chỉ đạo lực lượng CA tỉnh đẩy mạnh các mặt công tác
Thứ trưởng đã chỉ đạo lực lượng CA Dak Lak phải luôn nêu cao tinh thần cảnh giác, phòng ngừa tốt, sớm phát hiện, ngăn chặn, vô hiệu hóa, làm thất bại những âm mưu, hoạt động của các tổ chức phản động, nhất là bọn phản động Fulrô và các thế lực thù địch khác, đặc biệt là trong thời gian cả nước đang tiến hành Đại hội Đảng các cấp để tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc sắp tới. Bên cạnh đó, lực lượng CA tỉnh phải luôn trau dồi về nghiệp vụ, tham mưu tốt cho cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, phối hợp chặt chẽ với lực lượng liên quan các cấp để khơi dậy, huy động được sức mạnh toàn dân tham gia bảo vệ ANTQ, tạo thế trận an ninh nhân dân vững chãi, phòng ngừa, đấu tranh, xử lý hiệu quả các loại tội phạm trên địa bàn.
Trọng Tính

Ý kiến bạn đọc