Multimedia Đọc Báo in

Đại đội bộ binh 5 (Cơ quan Quân sự huyện Buôn Đôn): Diễn tập chiến thuật bộ binh sát thực tế chiến đấu

10:27, 24/11/2010

Vừa qua, tại thao trường huyện M’Drak, đơn vị Đại đội bộ binh 5, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Buôn Đôn đã tổ chức diễn tập chiến thuật bộ binh vòng tổng hợp sát thực tế chiến đấu.

Diễn tập chiến thuật tiến công địch tạm dừng.
Diễn tập chiến thuật tiến công địch tạm dừng.

Đảng ủy, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Buôn Đôn đã quán triệt sâu sắc Nghị quyết chuyên đề, lãnh đạo, giao nhiệm vụ cụ thể cho từng trung đội, tiểu đội nắm chắc nội dung, vận dụng linh hoạt phương án tác chiến, luyện tập, phối hợp nhuần nhuyễn ở từng chiến thuật; sử dụng chuẩn mực, đúng, đầy đủ các động tác tiến hành tiêu diệt mục tiêu. Trong quá trình diễn tập, người chỉ huy cũng như chiến sĩ đã xác định được vai trò, chức trách và hành động trong thực hành các bài chiến thuật đánh chiếm tiêu diệt mục tiêu; cán bộ, chiến sĩ được luyện tập kỹ, cũng như người chỉ huy chỉ đạo sâu sát diễn tập đã đạt kết quả tốt, đúng kế hoạch, bảo đảm an toàn về người và vũ khí trang bị.

Diễn tập chiến thuật bộ binh sát thực tế chiến đấu đã giúp Ban Chỉ huy quân sự huyện Buôn Đôn làm tốt công tác chỉ đạo trong huấn luyện sẵn sàng chiến đấu; cán bộ đại đội, trung đội đến tiểu đội đã vừa học, vừa rèn nâng cao được kiến thức về chiến thuật trong quá trình nghiên cứu cũng như đi vào thực tiễn chiến đấu.

 

Phan Diệm

 


Ý kiến bạn đọc