Multimedia Đọc Báo in

Cơ quan Quân sự TX. Buôn Hồ: Tổng kết công tác tuyển quân và diễn tập chiến đấu trị an theo tinh thần NQ 28/BCT

11:40, 31/10/2011

Sáng ngày 28-10, Cơ quan Quân sự thị xã Buôn Hồ đã tiến hành hội nghị tổng kết công tác tuyển quân và diễn tập chiến đấu trị an theo tinh thần NQ 28/BCT năm 2011.

Trong năm 2011, công tác tuyển quân đã được địa phuơng chú trọng ngay từ khâu đăng ký độ tuổi  đến bố trí khu vực, phân công cán bộ phụ trách, chuẩn bị đầy đủ về cơ sở vật chất, thường xuyên tuyên truyền, động viên thanh niên tham gia khám tuyển. Nhiều đơn vị đã làm tốt công tác vận động, đưa đón thanh niên đến khu vực khám tuyển, có cán bộ chủ trì của cấp ủy, địa phương và các đoàn thể cùng tham gia nên số lượng thanh niên khám tuyển đạt cao. Cùng với công tác tuyển quân thì cuộc tổng diễn tập vận hành cơ chế theo NQ số 28 của Bộ Chính trị cũng được Ban chỉ đạo đánh giá cao về sự cố gắng, nỗ lực tập trung khắc phục khó khăn của các đơn vị tổ chức diễn tập trong công tác chuẩn bị và thực hành diễn tập.

Nhân dịp này, UBND TX. Buôn Hồ đã tặng 31 giấy khen cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích trong công tác tuyển chọn gọi công dân nhập ngũ và tổ chức diễn tập năm 2011.

Thanh Bình

Ý kiến bạn đọc