Multimedia Đọc Báo in

Mở rộng đối tượng bồi dưỡng kiến thức quốc phòng-an ninh

14:55, 23/02/2012

Ban Giám hiệu Trường Quân sự địa phương cho biết: theo Thông tư 176/2011/BQP của Bộ Quốc phòng về chương trình bồi dưỡng kiến thức quốc phòng-an ninh, năm 2012 sẽ mở rộng đối tượng bồi dưỡng (đối tượng 3).

Theo đó, ngoài những đối tượng nhà trường đảm nhiệm bồi dưỡng trước đây theo Quyết định 389/QĐ-BQP của Bộ Quốc phòng gồm Trưởng, Phó phòng các sở, ban ngành cấp tỉnh, cơ quan trung ương, đơn vị sự nghiệp có trụ sở trên địa bàn tỉnh và các chức danh tương đương; Hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng các trường trung cấp chuyên nghiệp, trung cấp nghề, trung học phổ thông; các Trưởng, Phó phòng cấp huyện; đại biểu HĐND cấp huyện; Thường vụ Đảng ủy xã, phường, thị trấn thuộc cấp huyện; Bí thư, Phó Bí thư, Chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐND, UBND cấp xã; giám đốc, phó giám đốc các doanh nghiệp đứng chân trên địa bàn tỉnh thì nay nhà trường mở rộng bồi dưỡng cho đối tượng là Phó Chỉ huy trưởng, Chính trị viên phó Ban Chỉ huy Quân sự cấp huyện, Phó trưởng Công an cấp huyện và sĩ quan cấp thượng tá, trung tá quân đội, công an

Do đối tượng bồi dưỡng được mở rộng, nên năm 2012 nhà trường sẽ tổ chức 10 khóa bồi dưỡng cho đối tượng 3, tăng hơn 4 khóa so với năm 2011. Để công tác bồi dưỡng bảo đảm chất lượng, nhà trường đã tổ chức tập huấn cho đội ngũ giáo viên giảng dạy về những nội dung, chương trình mới; đồng thời chuẩn bị cơ sở vật chất, bố trí nơi ăn, nghỉ, đáp ứng nhu cầu học viên trong thời gian theo học tại nhà trường.


Đăng Triều

 


Ý kiến bạn đọc


(E-magazine) Kiến tạo kinh tế nông nghiệp, nông thôn
Đắk Lắk không chỉ nằm trong khu vực có hệ sinh thái tự nhiên phong phú, đa dạng phù hợp cho phát triển nông nghiệp, mà còn là địa phương có đến 49/53 dân tộc thiểu số cùng sinh sống. Đây là lợi thế cạnh tranh rất lớn cho tỉnh trong xây dựng và phát triển Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), tạo dựng nền nông nghiệp giàu bản sắc, kiến tạo kinh tế vùng nông thôn vững mạnh, tạo cú hích nâng tầm giá trị cho nông sản địa phương vươn ra thị trường trong và ngoài nước.