Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị thông tin, truyền thông và thông tin đối ngoại tại các xã biên giới

08:46, 16/11/2012

Sở Thông tin - Truyền thông vừa phối hợp với Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức Hội nghị thông tin, truyền thông và thông tin đối ngoại tại các xã biên giới trên địa bàn tỉnh. Hội nghị được tổ chức thành 2 đợt: đợt 1, ngày 6 và 7-11 tại xã Ya Lốp, Ia R’vê (huyện Ea Súp); đợt 2: ngày 13 và 14-11 tại xã Ea Bung (huyện Ea Súp) và xã Krông Na (huyện Buôn Đôn).

Tham gia Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã; các ban ngành, đoàn thể, trưởng, phó các thôn, buôn thuộc các xã biên giới và cán bộ, chiến sĩ các đội công tác của các đồn biên phòng đóng quân trên địa bàn.

Hội nghị đã quán triệt, phổ biến các nội dung quan điểm đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về an ninh biên giới quốc gia; những thông tin liên quan đến tình đoàn kết hữu nghị, công tác phân giới cắm mốc biên giới trên bộ, trên biển giữa Việt Nam và các nước láng giềng; bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống dân tộc, đồng thời tạo điều kiện giao lưu văn hóa giữa nhân dân địa phương hai bên biên giới. Qua đó góp phần nâng cao nhận thức của cấp ủy, chính quyền địa phương và nhân dân các xã biên giới về chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước; vai trò, trách nhiệm đối với nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia; đấu tranh với các âm mưu thủ đoạn của các thế lực thù địch gây chia rẽ tình đoàn kết hữu nghị giữa Việt Nam và Campuchia, góp phần xây dựng biên giới hòa bình, hữu nghị.

V.N


Ý kiến bạn đọc