Multimedia Đọc Báo in

Hãy cứu giúp một gia đình bất hạnh

09:37, 07/10/2014
Đó là gia cảnh của bà Lê Thị Mận năm nay 56 tuổi, có con trai là Lê Văn Khôi 21 tuổi bị mắc bệnh suy thận nặng, gia đình khó khăn, thuộc hộ nghèo, không có đất sản xuất, nhà chỉ có 2 mẹ con.  
Hai mẹ con bà Mận đang ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh
Em Khôi và mẹ đang ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh

 Từ ngày Khôi bị mắc bệnh, một mảnh đất nhỏ của hai mẹ con đành phải bán đi để chữa bệnh, gia đình còn vay mượn thêm 20 triệu đồng chưa trả được. Khôi đã bị bệnh 3 năm nay, mọi thứ trong nhà có giá trị đều bán hết, một mình nuôi con, nay lại thêm gánh nặng trên đôi vai khắc khổ của người phụ nữ góa chồng là đứa con bị bệnh nặng, cuộc sống ngày càng túng quẫn. Hiện toàn thân Khôi bị liệt, teo cơ không đi lại được và đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Dak Lak. Để có tiền chuyển lên tuyến trên, gia đình bà Mận hết sức khó khăn, không có anh em họ hàng ở gần, một mình bà với tuổi già sức yếu không đủ sức và không đủ tiền lo cho con chữa bệnh. Rất mong sự chung tay chia sẻ, giúp đỡ của các nhà hảo tâm, các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh để Khôi có tiền tiếp tục phẫu thuât, sớm vượt qua căn bệnh hiểm nghèo.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về Hội Chữ thập đỏ tỉnh Dak Lak – 03 Bà Triệu, TP. Buôn Ma Thuột hoặc gửi trực tiếp cho Bà Lê Thị Mận, thôn 7, xã Ea Siên, thị xã Buôn Hồ, Dak Lak.

H’Bát Êban

 (Hội Chữ thập đỏ tỉnh)


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.