Multimedia Đọc Báo in

Phụ nữ Công an tỉnh tổ chức nhiều hoạt động hướng về cơ sở

14:24, 27/07/2011

Tích cực hưởng ứng Cuộc vận động “Công an Nhân dân học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh vì nước quên thân, vì dân phục vụ”, từ năm 2006 đến nay, phụ nữ Công an tỉnh đã tổ chức được 12 đợt khám chữa bệnh, phát thuốc cho bà con dân tộc thiểu số ở các buôn vùng sâu, vùng xa của huyện: Lak, Krông Bông, Ea Súp, Buôn Đôn, Cư Kuin, và Ea H’leo, với tổng trị giá trên 500 triệu đồng.

Y, bác sĩ Công an tỉnh khám bệnh, phát thuốc cho bà con dân tộc thiểu số tại các buôn làng vùng sâu, vùng xa trong tỉnh

Đồng thời xây dựng 4 nhà tình nghĩa, mái ấm tình thương tặng các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong tỉnh, mỗi căn trị giá 20 triệu đồng. Việc làm này trở nên ý nghĩa hơn khi các chị tiết kiệm từ các khoản chi tiêu như: tiền chợ, ăn sáng, mua sắm vật dụng trong gia đình để giúp các gia đình khó khăn có mái ấm chở che. Bên cạnh đó, Hội Phụ nữ còn thường xuyên phối hợp với Ban Công tác thanh niên Công an tỉnh tổ chức chương trình văn nghệ, thể thao, làm vệ sinh môi trường, tặng quà các cháu học giỏi và phát động quần chúng tại buôn Tu xã Ea Tul, huyện Cư M’gar (buôn kết nghĩa với Công an tỉnh). Trung tá Hồ Thị Ngọc, Trưởng Ban công tác phụ nữ Công an tỉnh khẳng định, những hoạt động thiết thực hướng về cơ sở này đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng nhân dân, góp phần thực hiện thắng lợi phong trào toàn dân bảo vệ Tổ quốc.


Nguyên Hoa


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.