Multimedia Đọc Báo in

Tăng cường xử phạt lỗi vi phạm chuyển hướng không có tín hiệu báo rẽ

16:24, 05/11/2012

Đội Cảnh sát giao thông Công an TP. Buôn Ma Thuột cho biết: trong công tác tuần tra kiểm soát, xử lý các hành vi vi phạm Luật Giao thông đường bộ vào những tháng cao điểm cuối năm 2012, toàn lực lượng sẽ tập trung xử phạt lỗi vi phạm chuyển hướng không có tín hiệu báo rẽ, với mức xử phạt hành chính cao nhất là 300.000 đồng/1 trường hợp.

Qua phân tích nguyên nhân các vụ tai nạn rất nghiêm trọng và nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn thành phố từ đầu năm đến nay thì 8/50 vụ là do lỗi chủ quan của người điều khiển phương tiện giao thông. Lỗi này thường gây ra hậu quả nghiêm trọng, gây thiệt hại nặng về người, tài sản do người điều khiển các phương tiện lưu thông không chủ động xử lý tình huống khi có phương tiện khác đột ngột chuyển hướng mà không có tín hiệu báo rẽ.
Được biết từ tháng 11-2011 đến 10-2012, lực lượng cảnh sát giao thông thành phố đã xử phạt 1.231 trường hợp vi phạm lỗi trên.

Cảnh sát giao thông TP. Buôn Ma Thuột xử lý trường hợp vi phạm Luật Giao thông đường bộ.


Đăng Triều
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hỗ trợ người dân vùng khó tiếp cận bảo hiểm y tế
Nghị định số 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ có nhiều điểm đổi mới, trong đó có quy định hỗ trợ 70% kinh phí mua thẻ bảo hiểm y tế cho một số đối tượng đã giúp người dân huyện Krông Bông có thẻ bảo hiểm y tế phòng thân.