Multimedia Đọc Báo in

Tăng cường các biện pháp bảo đảm an toàn hoạt động bay

16:08, 11/07/2016
UBND tỉnh vừa có văn bản gửi Công an tỉnh, Sở GTVT, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, UBND TP. Buôn Ma Thuột thực hiện Công điện số 1094/CĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc bảo đảm an toàn hoạt động bay.
 
f
Hành khách tại Sân bay Buôn Ma Thuột
Theo đó, tỉnh yêu cầu các đơn vị liên quan khẩn trương triển khai các biện pháp nghiệp vụ; phối hợp với các đơn vị của ngành hàng không, phòng ngừa, ngăn chặn hành vi dùng đèn chiếu tia laze vào tàu bay khi đang hạ cánh; xác định các khu vực trọng điểm liên quan trục đường cất hạ cánh của tàu bay để có kế hoạch tăng cường nắm tình hình, tuyên truyền và triển khai các biện pháp phòng ngừa, ngăn chặn hành vi sử dụng đèn chiếu tia laze vào tàu bay uy hiếp an toàn bay. Công an tỉnh chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương điều tra, làm rõ động cơ, mục đích, đối tượng thực hiện các vụ việc chiếu laze vào tàu bay. Sở Thông tin và Truyền thông chỉ đạo các cơ quan truyền thông tổ chức tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật về bảo đảm an toàn hoạt động bay và sự nguy hại của việc chiếu laze vào tàu bay.
 
 
Hoàng Tuyết
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.