Multimedia Đọc Báo in

Tập huấn kiến thức an toàn giao thông cho người dân xã Hòa Hiệp (huyện Cư Kuin)

08:52, 21/12/2020

Sáng 20-12, HEAD Lai Hương 2 tổ chức Tập huấn kiến thức an toàn giao thông và hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn cho người dân xã Hòa Hiệp (huyện Cư Kuin).

Tại chương trình, nhân viên HEAD Lai Hương 2 đã thông tin cho người dân về tình hình tai nạn giao thông (TNGT) trên phạm vi cả nước, trên địa bàn tỉnh; các nguyên nhân chính dẫn đến TNGT; hậu quả do TNGT để lại cho bản thân, gia đình và xã hội…

Trong khuôn khổ chương trình tập huấn, người dân còn được hướng dẫn lái xe an toàn, đội mũ bảo hiểm đúng cách, thi thực hành lái xe trên ván hẹp, trải nghiệm thực hành trên máy tập lái RT (Riding Trainer) và nhận nhiều phần quà ý nghĩa. Ngoài ra, Hệ thống HEAD Lai Hương còn tổ chức thay nhớt miễn phí cho tất cả xe Honda của người dân tham gia chương trình.

Nhân dịp này, Hệ thống HEAD Lai Hương giới thiệu dòng xe WinnerX của Honda Việt Nam, với chương trình khuyến mãi: “Lướt giáng sinh – rinh 5 triệu”; riêng Cửa hàng HEAD Lai Hương 2 có chương trình khuyến mãi khi khách hàng mua dòng xe mới Blade sẽ được tặng lệ phí trước bạ.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi tập huấn:

ảnh
Người dân thi lái xe trên ván hẹp.

 

ảnh
Nhân viên HEAD Lai Hương giới thiệu dòng xe mới.

 

ảnh
Nhân viên HEAD Lai Hương tặng quà cho người tham gia chương trình.

 

ảnh 
Khu vực thay nhớt miễn phí cho phương tiện của người dân.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.