Multimedia Đọc Báo in

Truy bắt nhanh tên cướp tiền xe ôm

09:45, 07/08/2013

Khoảng 19 giờ 45 ngày 25-7, anh Vũ Minh Thiên (ở thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar) làm nghề chạy xe ôm, đang chờ khách gần ngã tư thị trấn Ea Kar thì có một thanh niên đến thuê chở vào trong buôn Sưk, xã Ea Đar (huyện Ea Kar).

Khi đến đoạn đường qua khu rẫy vắng, hắn bảo anh dừng xe rồi một tay túm cổ áo, tay kia rút ra một con dao nhọn gí vào ngực anh Thiên và bắt đưa điện thoại di động, ví da trong có 200.000 đồng và một số giấy tờ. Lợi dụng lúc tên cướp sơ hở, anh Thiên bỏ chạy và hô hoán rồi báo Công an xã Ea Đar và Công an huyện.

Ngay sau đó, Công an huyện Ea Kar đã phối hợp với Công an xã Ea Đar vừa nhanh chóng huy động lực lượng vây đuổi, truy lùng, vừa phát động quần chúng cung cấp thông tin về những đối tượng có nghi vấn. Chỉ sau hơn một giờ đồng hồ kể từ khi nhận tin báo, Công an huyện Ea Kar đã bắt gọn tên cướp, thu các tang vật tài sản và con dao hung khí gây án.

Tại Công an huyện, tên cướp khai nhận: Hắn là Trịnh Ngọc Bình (SN 1991, trú tại khối 5, thị trấn Ea Knốp, huyện Ea Kar). Do hắn muốn đến TP. Hồ Chí Minh để học nghề và làm thuê, nhưng bố mẹ không cho vì sợ đi làm xa, tiền lương không bao nhiêu mà lại ăn tiêu nhiều sẽ dẫn đến hư hỏng nên để có tiền đi đường, hắn đã gây án với anh Thiên.

Công an huyện Ea Kar đã khởi tố, bắt giam Trịnh Ngọc Bình để xử lý. 

Trọng Tính 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.