Multimedia Đọc Báo in

Gây án mạng từ mâu thuẫn bên bàn nhậu

09:59, 29/07/2014

Ngày 21-7, Trần Thanh Sơn (SN 1971 tại Bình Định, làm thuê coi rẫy cho gia đình anh Nguyễn Văn Thủy tại thôn 6A, xã Ea Ral, huyện Ea H’leo) rủ Phạm Ngọc Tuyển (SN 1981 tại Nam Định) đến chòi rẫy nhậu từ 9 giờ sáng.

Đến khoảng 17 giờ cùng ngày Lương Văn Trình (SN 1988, dân tộc Thái, tại Thanh Hóa) cũng là người đi làm thuê ở cùng địa bàn đi qua thấy Sơn và Tuyển đang nhậu thì ghé vào nhậu cùng. Đến 20 giờ thì giữa anh Tuyển và Trình xảy ra mâu thuẫn. Trình lấy cuốc đánh liên tiếp nhiều nhát vào người anh Tuyển. Bị đánh anh Tuyển chui vào gầm giường trong chòi rẫy của Sơn nằm; sau đó Trình bỏ qua rẫy gần đó ngủ. Do say rượu nên anh Sơn ngủ không hay biết, đến sáng ngày 22-7 dậy mới phát hiện thấy anh Tuyển tử vong dưới gầm giường nên đã điện báo cho Cơ quan Công an. Đến 11 giờ ngày 22-7, biết tin anh Tuyển đã chết, Lương Văn Trình ra Công an huyện Ea H’leo đầu thú.

Hiện Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh đang tạm giữ Lương Văn Trình để điều tra xử lý theo quy định của pháp luật. 

A.T


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.