Multimedia Đọc Báo in

Bắt khẩn cấp 3 đối tượng trộm cắp, tiêu thụ tài sản của khách khi rửa xe

09:25, 25/08/2014
Công an TP. Buôn Ma Thuột vừa tiến hành bắt khẩn cấp 3 đối tượng trộm cắp, tiêu thụ tài sản của khách khi rửa xe.
 
Các đối tượng gồm: Nguyễn Duy Tuấn (SN 1990, ở xã Cuôr Knia, huyện Buôn Đôn), Cao Bá Đạt (SN 1994, ở xã Cư Kty, huyện Krông Bông) đều là nhân viên của tiệm rửa xe Hùng Cường (số 10 đường Y Bih A Lêô, TP. Buôn Ma Thuột) và Nguyễn Mạnh Toàn (SN 1993, quê ở tỉnh Hòa Bình, tạm trú tại phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột).

Trước đó, chiều 17-8, anh Huỳnh Y Vũ (SN 1980, trú tại huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa) đưa xe ô tô 4 chỗ ngồi biển số 70A – 060.56 của mình đến tiệm rửa xe Hùng Cường để rửa. Sau khi xe rửa xong, anh Vũ kiểm tra thì phát hiện 5 chỉ vàng cất trong ngăn nhỏ ở ca bin đã bị mất. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã xác minh điều tra và làm rõ thủ phạm là Nguyễn Duy Tuấn. Tuấn khai nhận, trong khi rửa xe cho anh Vũ, hắn phát hiện số vàng trên thì nổi lòng tham nên đã lấy trộm đem cất giấu. Trước đó một tuần, trong khi Tuấn và Đạt cùng rửa một xe 4 chỗ ngồi hiệu Lacetti cho một người khách, chúng đã lấy trộm một điện thoại di động Sam Sung Galaxy S3 đem đi cầm với giá 2,4 triệu đồng. Biết chuyện, Toàn đã đem tiền đi chuộc chiếc điện thoại nói trên về rồi đem bán lại cho một tiệm điện thoại với giá hơn 3 triệu đồng để kiếm lời.

T. T


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.