Multimedia Đọc Báo in

Nghiện rượu, cháu giết chết bà ngoại

10:44, 22/08/2014

Khoảng 19 giờ ngày 21-1-2014, sau khi đi nhậu về Ksơr Y Tai (SN 1996, trú tại xã Ea Hiao, huyện Ea H’leo) dùng dao chặt vào các tấm ván ngang nhà, sau đó dùng ván đánh vào vùng đầu, tay, lưng và chân bà ngoại là Ksơr H’Rơk rồi tiếp tục bỏ đi nhậu.

Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, Y Tai quay về nhà xin tiền bà Ksơr H’Yăih (mẹ của Y Tai) để đi uống rượu tiếp, nhưng  bà H’Yăih không có tiền nên hắn cầm 1 con dao phát hù dọa. Sợ bị chém bà Ksơr H’Yăih bỏ chạy sang nhà hàng xóm để ngủ nhờ qua đêm. Sẵn hơi men trong người, Y Tai quay vào trong nhà lấy thanh gỗ tiếp tục đánh vào người bà ngoại cho đến khi bà H’Rớt nằm im không kêu la gì nữa thì Y Tai bỏ đi ngủ. Đến sáng hôm sau bà Ksơr H’Yăih về nhà thì phát hiện mẹ nằm bất tỉnh, trên người có nhiều thương tích, đến 14 giờ cùng ngày bà Ksơr H’Rơk bị tử vong.

Sáng ngày 19-8, TAND tỉnh mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Ksơr Y Tai về tội “Giết người”. Xét bị cáo khi phạm tội đang là vị thành niên, thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải…, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Ksơr Y Tai 18 năm tù.

Hữu Giáp


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.