Multimedia Đọc Báo in

Người dân bắt hai tên cướp giật

10:44, 22/08/2014

Vào lúc 8 giờ ngày 18-8, tại cửa hàng điện thoại số 151 đường Ngô Quyền, TP. Buôn Ma Thuột do anh Đoàn Văn Hiếu (SN 1971) làm chủ, có hai thanh niên đi xe máy đến. Trong khi một tên đứng ngoài chờ thì tên kia vào hỏi mua một chiếc điện thoại Nokia mới. Sau khi ngã giá 1.650.000 đồng, gã thanh niên nọ yêu cầu anh Hiếu lắp sim của hắn vào để thử máy. Sau khi lắp sim, hắn không trả tiền mà phóng ra đường nhảy lên xe của tên đồng bọn để tẩu thoát. Anh Hiếu liền vừa hô hoán vừa lao theo tóm được tên ngồi sau. Tên ngồi trước định rồ ga định bỏ chạy thì bị anh Hiếu giữ chặt cổ áo và đạp mạnh làm chiếc xe đổ xuống nền đường. Nghe tiếng hô của anh Hiếu, anh Phạm Công Danh (SN 1980, trú tại tổ dân phố 7, phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột) đang ở gần đó cùng những người dân ở xung quanh đã nhanh chóng hỗ trợ bắt trọn hai tên cướp.

Tại Công an TP. Buôn Ma Thuột, hai đối tượng khai nhận: Chúng là Nguyễn Đình Lợi (SN 1996, trú tại tổ dân phố 7, phường Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột và Huỳnh Thanh Quang (SN 1996, trú tại số 233/11/13 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Buôn Ma Thuột). Trong đó, Lợi là thợ sửa xe máy. Nhận thấy việc thay thế phụ tùng cho khách đến sửa xe thu lợi nhuận cao nhưng lại không có vốn để đầu tư, Lợi bèn rủ Quang đi cướp giật và Quang đồng ý. Trước đó, cũng với thủ đoạn tương tự bọn chúng đã cướp giật một chiếc điện thoại bán được gần 1,5 triệu đồng.

Công an TP. Buôn Ma Thuột đã ra quyết định tạm giam đối với Nguyễn Đình Lợi và Huỳnh Thanh Quang để xử lý về hành vi cướp giật tài sản

T. T


Ý kiến bạn đọc