Multimedia Đọc Báo in

Cửa hàng tạp hoá bị cháy, cả khu phố hoảng loạn

16:30, 12/08/2014

Khoảng 14 giờ ngày 12-8, một vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi cửa hàng tạp hóa Trúc Đào ở liên gia 3, tổ dân phố 8, phường Tự An (TP. Buôn Ma Thuột) của gia đình anh Châu Văn Trúc và chị Nguyễn Thị Đào làm chủ.

ss
Người dân đang giúp gia đình anh Trúc thu dọn những gì còn sót lại sau vụ cháy

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường, khi nghe tiếng nổ thì khói bốc lên nghi ngút tại cửa hàng tạp hóa Trúc Đào. Mọi người đã tri hô cho gia đình anh Trúc thoát ra ngoài, đồng thời cùng nhau dập lửa. Khoảng 30 phút sau thì đám cháy cơ bản được khống chế.

Hiện trường cho thấy, cửa hàng tạp hóa rộng khoảng 15m2 đã bị thiêu rụi cùng toàn bộ hàng hóa, sổ sách... bên trong. Ước tính thiệt hại khoảng 20 triệu đồng. Rất may không có thương vong về người. Theo gia đình nạn nhân thì nguyên nhân đám cháy có thể do bị chập điện. Hiện lực lượng chức năng Công an TP. Buôn Ma Thuột đang điều tra làm rõ sự việc.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.